Nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo huyện Ba Vì, Phòng GD&ĐT huyện Ba Vì và quận Cầu Giấy, đặc biệt là của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên, phụ huynh học sinh và các bé trường mầm non Happy Smile School quận Cầu Giấy Hà Nội. Ngày 20 tháng 12 năm 2019, đã trao tặng cho trường MN Ba Vì một tủ sách trị giá 50 triệu. Cùng với đó là sự đón tiếp nồng nhiệt, thân ái và chương trình noel, chào đón năm mới của trường MN Happy Smile-Đúng với tên gọi của ngôi trường đó.

 

 

 

       

           Niềm vui được nhân lên, khi trường MN Ba Vì được đón tiếp đoàn đại biểu đại diện của Phòng giáo dục Quận Cầu Giấy, Phòng giáo dục huyện Ba Vì và Ban lãnh đạo, giáo viên trường MN Happy Smile về trao tặng "Tủ sách Giáo dục" vào ngày 31 tháng 12 năm 2019-Ngày cuối cùng của năm 2019 thật ý nghĩa.

        Dưới đây là một số hình ảnh:

        BGH cùng toàn thể giáo viên, nhân viên trường mầm non Ba Vì, xin chân thành cảm ơn các cấp lãnh đạo huyện Ba Vì và Phòng GD quận Cầu Giấy, cùng BGH, GVNV và phụ huynh học sinh, các bé trường mầm non Happy Smile School đã trao tặng món quà đầy ý nghĩa với trường mầm non Ba Vì trước thềm năm mới 2020.