Thực hiện Kế hoạch liên tịch số: 912/KHLT - GDĐT-VHTT&TT ngày 05/11/2019 về việc tổ chức giải Bóng đá nam cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội năm học 2019 – 2020;

       Thực hiện Kế hoạch liên tịch số: 02/KH – TK I ngày 07/11/2019 về việc tổ chức giải Bóng đá nam cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tiểu khu I năm học 2019 – 2020;

        Thiết thực chào mừng 65 năm thành lập ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội; 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020); Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân th theo gương Bác Hồ vĩ đại” góp phần tăng cường sức khỏe cho CBGV, NV trong Ngành. Tạo điều kiện để CBGV, NV được luyện tập, thi đấu, giao lưu với các đồng nghiệp trong đơn vị và với các đơn vị bạn, góp phần tăng cường tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau.

        Tiểu khu I đã thành lập đội bóng nữ với 15 cầu thủ tham gia giải, trường MN Ba Vì đã lựa chọn đồng chí Triệu Thị Mai Liên tham gia đội bóng nữ của tiểu khu I.

Cầu thủ Triệu Thị Mai Liên- Trường MN Ba Vì

 

        Với tinh thần giao lưu, học hỏi giữa các trường trong tiểu khu và với các đơn vị bạn, góp phần tăng cường tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau, đội bóng nữ của tiểu khu I đã xuất sắc giành ngôi vị Á quân của giải.

 

       Một số hình ảnh tại giải bóng đá nữ:

Các cầu thủ khởi động chuẩn bị thi đấu

 

Trận TK 1 giữa TK 1 và TK 8

 

 Trận BK 1 giữa TK 1 và TK 4

 

Trận BK 1 giữa TK 1 và TK 4

 

Chụp ảnh cùng các lãnh đạo trong trận chung kết  giữa TK 1 và TK 7

 

   Một số hình ảnh trao giải cho các đội:

 

Đ/c Dương Cao Thanh-Bí thư Huyện ủy Ba Vì trao giải cá nhân:

 Vua phá lưới và thủ môn SX nhất

 

Đ/c Bùi Trần Hà GĐ TT VHTT-TDTT trao giải cho TK 2, 3, 6, 8 đạt giải KK

 

Đ/c Phùng Ngọc Oanh-Trưởng phòng GDDT Ba Vì trao giải ba 

cho tiểu khu 4, 5

 

Đ/c Đỗ Mạnh Hưng-UVBTC, Phó chủ tịch UBND huyện Ba Vì trao giải Á quân cho tiểu khu 1 

 

Đ/c Dương Cao Thanh-Bí thư Huyện ủy Ba Vì trao cup vô địch cho 

tiểu khu 7 

 

Cầu thủ chụp ảnh cùng ban tổ chức, ban huấn luyện TK 1

 

      Giải bóng đá nữ đã khép lại, nhưng dư âm còn mãi với các lãnh đạo, cầu thủ và cổ động viên nhiệt tình. Chúc các đồng chí sức khỏe, hạnh phúc, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.