Những ngày nắng nhẹ của mùa thu, trường Mầm non Ba Vì tràn ngập không khí khẩn trương, phấn khởi chuẩn bị cho Lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023.
   Để chuẩn bị tốt cho năm học mới, ngay từ những ngày đầu tiên của tháng 8, nhà trường đã triển khai kế hoạch công tác năm học, triển khai thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của các cấp về công tác chuẩn bị năm học mới. Về công tác chuyên môn, BGH đã phân công giảng dạy phù hợp với năng lực của từng giáo viên, đảm bảo sự công bằng, khách quan nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng chuyên môn của Nhà trường. Các tổ chuyên môn đã tiến hành họp và triển khai một số nội dung thay đổi so với năm trước để các giáo viên nắm được và kịp thời áp dụng trong quá trình giảng dạy. Cùng với đó là công tác phòng, chống dịch bệnh, phun khử khuẩn cả 3 điểm trường.
   Để chuẩn bị tốt nhất cho năm học mới, Nhà trường tiến hành tu sửa cơ sở vật chất, vệ sinh trong và ngoài nhà trường, trang trí phòng học sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp, tạo không gian học tập thoải mái và an toàn cho học sinh.
   Góp phần tạo không khí sôi nổi, vui tươi, phấn khởi trong buổi lễ khai giảng, những tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề về mái trường, thầy cô, quê hương đất nước được các cô giáo đầu tư công phu cả về nội dung và hình thức.
   Nhà trường sẽ tiến hành khai giảng năm học mới vào ngày 05/9/2022 theo đúng sự chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo. Lễ khai giảng sẽ được tổ chức ngắn gọn, ý nghĩa, đảm bảo sự trang nghiêm ở phần “Lễ”, không khí tươi vui, phấn khởi. 

  Dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động và công tác chuẩn bị cho năm học mới: