Vậy là hơn 9 tháng học đã trôi qua, năm học 2018 - 2019 đã kết thúc,

Trong không khí cả nước đang nhộn nhịp tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, Cô trò chúng ta rộn rã, hân hoan tổ chức Lễ bế giảng và tuyên dương khen thưởng năm học 2018-2019

Vậy là hơn 9 tháng học đã trôi qua, năm học 2018 - 2019 đã kết thúc,

Trong không khí cả nước đang nhộn nhịp tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, Cô trò chúng ta rộn rã, hân hoan tổ chức Lễ bế giảng và tuyên dương khen thưởng năm học 2018-2019.

Năm học 2018 -2019 thực hiện KH của phòng GD&ĐT ba vì về chăm sóc GD trẻ mầm non. Nhà trường đã triển khai các nội dung chính nhu sau:

           Công tác CSGD. Nhà trường thực hiện theo phương pháp lấy trẻ làm trung tâm. Trong quá trình thực hiện cho thấy các cháu thoải mái tham gia các hoạt động, tự tin giao tiếp với các bạn, cô giáo, cha mẹ, người lơn và mọi người xung quanh. Ngôn ngũ mạch lạc rõ ràng. Qua đánh giá cuối năm học 90% các cháu đạt khá giỏi về CSGD. Còn lại 10% đạt yêu cầu.

 

           Về CSND. Trong năm qua nhà trường không có vụ ngộ độc thực phẩm nào sẩy ra. Cũng trong năm học này được đảng và nhà nước quan tâm. Thực hiện chương trình sữa học đường. Nhà trường đã triển khai huy động phụ huynh cho các cháu tham gia và đạt 100%.

Kết quả đạt được cuối năm học tỷ lệ các cháu suy dinh dưỡng thấp còi giảm xuống còn 4,5% so với đầu năm học.

 

          Nhìn lại một năm qua, mặc dù cơ sở vật chất nhà trường còn gặp nhiều khó khăn, nhưng nhờ sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Lãnh đạo cấp trên các ngành, sự điều hành của BGH, sự nhiệt tình, tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, tất cả vì các cháu thân yêu, phát huy đạo đức nhà giáo của các thầy cô giáo; đặc biệt là sự vươn lên trong học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện đạo đức tác phong, vượt qua khó khăn các đồng chí CBGV,NV sát cánh bên nhau nên trường chúng ta đã đạt vượt mức các chỉ tiêu đề ra, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học